3, నవంబర్ 2023, శుక్రవారం

'విభజన వివాహం' - వివాహిత జంట ఒకే ఇంట్లో నివసించరు...(న్యూస్)


                                                   'విభజన వివాహం' - వివాహిత జంట ఒకే ఇంట్లో నివసించరు                                                                                                                                              (న్యూస్) 

జపనీస్ జంట హిరోమి మరియు హిడెకాజు తకేడా వివాహం చేసుకుని చాలా సంవత్సరాలు అయ్యింది మరియు ఒక బిడ్డను కూడా కలిగి ఉన్నారు, కానీ వారు ఒకరికొకరు ఒక గంట మాత్రమే కలిసి జీవిస్తారు. వారిద్దరూ దూరంగా నివసిస్తున్నారు మరియు ఎప్పుడూ ఇంటిని పంచుకోలేదు.

'విభజన వివాహాలు', అంటే వారాంతపు వివాహాలు లేదా ఎప్పడో కలిసి జీవించడం (living apart together-LAT), జపాన్‌లో బాగా ప్రాచుర్యం పొందాయని నివేదించబడింది. ఎందుకంటే అవి జంటలను రెండు ప్రపంచాలలోని ఉత్తమమైన వాటిని అనుభవించడానికి అనుమతిస్తుంది- ఒక వైపు, వారు ఒకరి ప్రేమ మరియు మద్దతును పొందుతారు. కానీ వారు వారి భాగస్వామి గురించి చింతించకుండా వ్యక్తిగత జీవనశైలిని కూడా కొనసాగిస్తారు. ప్రాథమికంగా, విభజన వివాహం జంటలు వివాహం చేసుకోవడం మరియు ఒంటరిగా ఉండటం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలను అనుభవించడానికి అనుమతిస్తుంది, అయితే పరస్పర ప్రేమ మరియు గౌరవం ఆధారంగా సంబంధం ఉండటం ముఖ్యం.

బీబీసీ ఇటీవల ఒక జపనీస్ జంట విడిపోయిన వివాహానికి సంబంధించిన కథనాన్ని ప్రసారం చేసింది. హిరోమి టకేడా ఫిట్‌నెస్ ట్రైనర్‌గా మరియు జిమ్ మేనేజర్‌గా పనిచేసే బలమైన, స్వతంత్ర మహిళగా తనను తాను అభివర్ణించుకుంది. ఆమె భర్త, హిడేకాజు, వ్యాపార సలహాదారు, అతను ఎక్కువ సమయం కంప్యూటర్ ముందు గడిపేవాడు, ఇమెయిల్‌లకు సమాధానం ఇవ్వడం మరియు నివేదికలు రాయడం. వారు చాలా భిన్నమైన జీవనశైలిని కలిగి ఉన్నారు, కానీ వారు ఒకరినొకరు ప్రేమిస్తారు మరియు గౌరవిస్తారు, కాబట్టి వారు ఒకరి జీవితాల్లో జోక్యం చేసుకోకూడదు. వారు చాలా భిన్నమైన జీవనశైలిని కలిగి ఉన్నారు, కానీ వారు ఒకరినొకరు ప్రేమిస్తారు మరియు గౌరవిస్తారు, కాబట్టి వారు ఒకరి జీవితాల్లో జోక్యం చేసుకోకూడదు. పరిష్కారం - ప్రత్యేక గృహాలలో నివసించడం, ఒక గంట వ్యవధి మాత్రం కలిసి ఉండొచ్చు.

నేను నా భార్య ఇంట్లో రాత్రిపూట చాలా అరుదుగా ఉంటాను, ”అని హిడెకాజు BBCకి చెప్పారు. నా కెరీర్ నా జీవితంలో చాలా బరువు మరియు ప్రాముఖ్యతను కలిగి ఉంది. నా మునుపటి వివాహ సమయంలో, నేను నా పనిలో చాలా బిజీగా ఉన్నాను, కొన్నిసార్లు నేను రోజుల తరబడి ఇంటికి వెళ్లను. నా మాజీ భార్య చాలా అసంతృప్తిని కలిగించిందని నేను అనుకుంటున్నాను. నా మునుపటి వివాహం నుండి నేను నేర్చుకున్న అతి పెద్ద పాఠం ఏమిటంటే మహిళలు ఆర్థికంగా స్వతంత్రంగా ఉండాలి. "నా భర్త ఇంట్లో ఉంటే, నేను కొన్ని పనులు చేయడానికి సంకోచించకపోవచ్చు, అది నన్ను ఒత్తిడికి గురిచేస్తుంది" అని హిరోమి టకేడా చెప్పారు. "ఈ విధంగా, నేను అలాంటి ఒత్తిడి నుండి విముక్తి పొందాను."

హిరోమి మరియు హిడెకాజు కలిసి తల్లితో నివసిస్తున్న ఒక బిడ్డను కలిగి ఉన్నారు. వారు వారానికి రెండు లేదా మూడు సార్లు మాత్రమే కలుసుకుంటారు, ప్రధానంగా హిరోమికి పిల్లల సంరక్షణలో సహాయం అవసరమైనప్పుడు. ఈ జీవనశైలి వారిద్దరికీ పని చేస్తుంది, అయినప్పటికీ వారి పొరుగువారిలో కొందరు వాస్తవానికి విడిపోయారని లేదా విడాకులు తీసుకున్నారని వారు అంగీకరించారు. "కలిసి జీవించడం వివాహానికి అవసరం లేదు" అని వారిద్దరూ నమ్ముతారు.

"కలిసి జీవించడం తప్పనిసరి అవసరం కాదు" అని హిరోమి టకేడా చెప్పారు. నా భర్త మరియు నేను మా ప్రస్తుత జీవితంతో సంతృప్తి చెందాము. మేము వ్యక్తిగత జీవనశైలిని కొనసాగించగలిగినప్పటికీ మానసికంగా మాకు మద్దతు ఇవ్వడానికి ఎవరైనా ఉన్నందున మేము సురక్షితంగా ఉండగలము కాబట్టి మేము ఇలా వివాహం చేసుకోవాలని ఎంచుకున్నాము. మన స్వంత జీవనశైలిని ఎంచుకునే హక్కు మనందరికీ ఉంది.

గత అనుభవాల స్ఫూర్తితో విడిపోయిన వివాహ నమూనాను ప్రయత్నించాలనే జంట నిర్ణయం. హిడేకాజు విషయంలో, అది అతని మొదటి భార్యతో విఫలమైన వివాహం, మరియు హిరోమికి అది ఆమె తల్లిదండ్రుల మధ్య పెరుగుతున్న ఉద్రిక్తతకు సాక్షిగా ఉంది, ఇది సంతోషంగా లేని జంటలు కలిసి జీవించడం కొనసాగించాలా అని ఆమె ఆశ్చర్యపోయింది. సామాజికంగా ఆమోదయోగ్యమైన పని.

జపాన్‌లో విభజన వివాహాలు బాగా ప్రాచుర్యం పొందుతున్నాయని BBC నివేదించింది, ఎందుకంటే వారు తమ కెరీర్‌లు, హాబీలు మరియు అలవాట్లపై రాజీ పడకుండా జీవిత భాగస్వామి యొక్క ప్రేమ మరియు మద్దతును అనుభవించడానికి అనుమతించే సంబంధాలకు అనువైన విధానాన్ని సూచిస్తారు.

Images Credit: To those who took the original photos

***************************************************************************************************

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి