2, నవంబర్ 2023, గురువారం

‘నా కూతురు దెయ్యాలతో మాట్లాడుతుంది, గగుర్పాటు కలిగించే అలంకరణలతో ఆడుకుంటుంది’...(ఆసక్తి)


                   ‘నా కూతురు దెయ్యాలతో మాట్లాడుతుంది, గగుర్పాటు కలిగించే అలంకరణలతో ఆడుకుంటుంది’                                                                                                            (ఆసక్తి) 

ఒక చిన్న అమ్మాయి అత్యంత గగుర్పాటు కలిగించే బొమ్మతో స్నేహం చేయడం మీరు ఎప్పుడైనా చూసారా. దాని కోసం ప్రజలు ఇక్కడ ఉన్నారు.

అది అందమైనది కాదా?!?!

ఒక చిన్న అమ్మాయి మరియు ఆమె బొమ్మ!

ఒక్క క్షణం ఆగండి...ఇక్కడ ఏం జరుగుతోంది?!?!

ఒక జంట తమ కుమార్తె యొక్క కొత్త బెస్ట్ ఫ్రెండ్ ఫోటోలను షేర్ చేసారు మరియు ఇది ఏదో భయానక చిత్రం నుండి బయటకు వచ్చినట్లుగా కనిపిస్తోంది.

ఆమె తండ్రి ఇలా అన్నాడు, "ఈ బొమ్మ ముందు వరండాలో నుండి బయటకు వెళ్ళవలసి ఉంది. కానీ నా కూతురు ఆ బొమ్మను తన కొత్త బెస్ట్ ఫ్రెండ్ అని నిర్ణయించుకుంది. ఆ బొమ్మను ఆమె దృష్టిలో ఉండేటట్టు చూసుకుంది."

ఓ హో

            ఆ చిన్న అమ్మాయి ఆ బొమ్మను "స్పెషల్ బేబీ" అని పిలుస్తూ తన బెస్ట్ ఫ్రెండ్‌గా చేసుకున్న ఫోటో ఇది.

అయ్యో...

మేము ఎంత చెప్పినా మా కూతురు ఆ బొమ్మను విడిచిపెట్టతం లేదు. ఎప్పుడు ఎం జరుగుతుందో అని భయంగా ఉంది.

ఈ విషయాన్ని వదిలించుకోవడానికి ఈ అమ్మాయి తల్లిదండ్రులు భూతవైద్యుడిని నియమించుకోవాల్సిన అవసరం ఉందని అక్కడి వారందరూ భావిస్తున్నారు.

ఈ గగుర్పాటుకు ప్రజలు ఎలా స్పందించారో ఇక్కడ ఉంది.

ఒక వ్యక్తి ఈ చిన్న అమ్మాయితో తమ పిల్లవాడు మంచి స్నేహితులుగా ఉంటాడని భావిస్తున్నట్లు చెప్పాడు.

నా కూతురు దెయ్యాలతో మాట్లాడుతుంది, మీ కూతురు గగుర్పాటు కలిగించే అలంకరణలతో ఆడుకుంటుంది... మేము ఎదురుగా ఉన్న తీరాలలో లేకుఉండా, మీకు దగ్గరగా ఉంటే వారికి ఆట తేదీ అవసరమని నేను చెప్తాను ఎందుకంటే వారు మంచి స్నేహితులుగా ఉంటారని నేను భావిస్తున్నాను.

ఆ పిల్ల ఆ బొమ్మ లేకుండానే పెరుగుతుందని ఆశిద్దాం.

Credit Images: To those who took the original photos.

***************************************************************************************************

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి