16, డిసెంబర్ 2023, శనివారం

సైన్స్ ప్రకారం మీరు ఎంత తరచుగా స్నానం చేయాలి...(ఆసక్తి)

 

                                                         సైన్స్ ప్రకారం మీరు ఎంత తరచుగా స్నానం చేయాలి                                                                                                                                                  (ఆసక్తి)

నా తల్లిదండ్రులు నన్ను బలవంతంగా రొజూ స్నానం చేయించడం మానేసిన తరువాత నేను ప్రతిరోజూ స్నానం చేయడం మానేశాను.  నేను స్నానం చేసే రోజు నా స్నానం పూర్తయ్యే వరకు ఓపికగా వేచి ఉండి, వారు నన్ను అభినందిస్తారు. నా ఉద్దేశ్యం, నేను ఇప్పటికీ స్నానం చేస్తాను - కానీ చాలా తరచుగా కాదు, మరియు తల స్నానం వారానికి ఒకటి లేదా రెండుసార్లు మాత్రమే చేస్తాను.

ఇప్పుడు, నా స్నేహితులు కొన్నిసార్లు రోజూ స్నానం చేయకపోవటం అసహ్యంగా ఉందని అనుకుంటారు, కానీ నేను చెప్పవలసింది ఏమిటంటే, నేను తరచుగా స్నానం చేయకపోవడం వలన నా చర్మం మరియు జుట్టు బాధపడటం లేదని నేను గమనించాను. నిజంగా.

సైన్స్‌కు కృతజ్ఞతలు. ఈసారి నన్ను ప్రశ్నలడిగే వారికి సైంటిఫికల్ గా సమాధానం చెబుతాను.

మనలో ప్రతి ఒక్కరికి మన స్వంత ప్రత్యేకమైన మైక్రోబయోమ్ ఉందని  మనం అర్థం చేసుకోవడం ప్రారంభిస్తే మన ఆరోగ్యంలో ఇది ఎంత  ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుందని చెప్పటంలో ఆశ్చర్యం లేదు.  ఆరోగ్యకరమైన గట్‌ను నిర్వహించడానికి ప్రోబయోటిక్స్ చాలా మందికి రోజువారీ మాత్రలుగా మారాయి - కానీ మన శరీరాల వెలుపల నివసించే జీవుల గురించి ఏమిటి?

అవి చాలా ముఖ్యమైనవి, మరియు ప్రతిరోజూ వాటిని కడగడం మీ మొత్తం ఆరోగ్యానికి హానికరం. జీర్ణక్రియలో సహాయం చేయడంతో పాటు, మీ మైక్రోబయోమ్ మీ రోగనిరోధక వ్యవస్థ మరియు గుండె ఆరోగ్యానికి సహాయం చేస్తుంది - కానీ అది సాధారణంగా పని చేస్తే మాత్రమే.

ఇండోర్ లో ఉండటం, పట్టణీకరణ, శుభ్రమైన పాశ్చాత్య జీవితాలతో పాటుగా స్నానం చేయడం - నిజంగా మీ చర్మం యొక్క ఆరోగ్యాన్ని దెబ్బతీస్తుంది మరియు తక్కువ పటిష్టమైన మరియు సంక్లిష్టమైన సూక్ష్మజీవిని ముందుకు వెళ్ళకుండా, వెనక్కి తీసుకువెళుతుందని ఆధారాలు సూచిస్తున్నాయి.

రుజువు? పాశ్చాత్య ప్రజలతో ఎటువంటి సంబంధం లేని మరియు సహజ యాంటీబయాటిక్స్‌గా పనిచేసే వాటితో సహా గొప్ప బ్యాక్టీరియాను కలిగి ఉన్న అమెజాన్‌లోని యానోమామి ప్రజల కేసును శాస్త్రవేత్తలు ఉదహరించారు.

షాంపూలు మరియు సబ్బులు మీ చర్మం మరియు జుట్టుకు ఉన్న ముఖ్యమైన నూనెలను తొలగిస్తాయి. మీ కండీషనర్ మరియు లోషన్లు వాతిని కృత్రిమంగా పునర్నిర్మించడానికి ప్రయత్నిస్తాయి (ఎందుకంటే డబ్బు). మరియు మీరు సైన్స్ పట్ల ఆసక్తిని కలిగి ఉన్నా లేదా ఒప్పించినప్పటికీ, మీరు ఆ ఉత్పత్తులన్నింటినీ చక్ చేసి ప్రకృతికి తిరిగి వస్తే మీ వాసన గురించి ఏమి చేయాలో మీరు బహుశా ఆలోచిస్తారు.

జేమ్స్ హాంబ్లిన్ వంటి, ది అట్లాంటిక్ రచయిత, అతను ఒక ప్రయోగంగా స్నానం చేయడాన్ని వదులుకున్నాడు.

మొదట, నేను జిడ్డు, దుర్వాసనగల మృగంగా ఉన్నాను.

నాకు తెలుసు, అది స్పూర్తినిచ్చేది కాదు. అయితే ఆగండి!

నేను ఇప్పటికీ మురికిగా కనిపించినప్పుడు అక్కడ మాత్రం శుభ్రం చేసుకుంటాను. పరుగు తర్వాత నా ముఖం మీద దోమలను కడుక్కోవాలి, ఎందుకంటే సమాజానికి సంబంధించిన విషయం ఇంకా ఉంది. కానీ నేను షాంపూ లేదా బాడీ సబ్బును ఉపయోగించను మరియు నేను దాదాపు ఎప్పుడూ స్నానం చేయను

ప్రతిదీ బాగానే ఉంది. నేను మేల్కొని నిమిషాల్లో తలుపు తీసుకుని బయటకి వస్తాను. నేను సుదీర్ఘమైన పని రోజు చివరిలో లేదా పని చేసిన తర్వాత, నేను నన్ను వాసన చూడమని నేను స్నేహితులను అడిగాను మరియు అంతా బాగుందని వారు నొక్కి చెప్పారు. (నన్ను నాశనం చేసే ప్రయత్నంలో వారు మిత్రపక్షంగా ఉన్నప్పటికీ.)

స్నానం చేయకపోవడం అంటే చాలా టైము, నీరు మరియు డబ్బు ఆదా అవుతుందని కూడా అతను సూచించాడు (మరియు ఉదయాన్నే లేవక్కర్లేదు).

కాబట్టి, ఇప్పుడు మీకు తెలుసు, దాని గురించి మీరు ఏమి చేయబోతున్నారు?......అదేనండీ తరచుగా స్నానం చేయటం గురించి.

Images Credit: To those who took the original photos.

***************************************************************************************************

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి