12, ఫిబ్రవరి 2024, సోమవారం

రహస్యమైన వేలిముద్రలు...(నిజమైన మిస్టరీ)

 

                                                                              రహస్యమైన వేలిముద్రలు                                                                                                                                                              (నిజమైన మిస్టరీ)

ఈ కథనం PA నుండి ACK3loves ద్వారా సైట్‌కు సమర్పించబడింది.

మా అద్దాలు శుభ్రం చేసిన తర్వాత మరియు స్నానం చేసిన తర్వాత మరియు నా కొడుకు తలుపు మీద వేలిముద్రలను నేను మరియు నా పిల్లలు అందరూ చూశాము. మేము మా ఇంటిని 2014లో నిర్మించాము మరియు నా చిన్న కుమార్తె తన గదిలో ఒక చిన్న అమ్మాయి ఆత్మను చూసింది. ఆమె నాతో ఎక్కువ సేపు పడుకుంది..

మా ఇంటి దిగువ స్థాయిలో అపార్ట్‌మెంట్ ఉన్న నా పెద్ద కొడుకుకు ఆమె ఒక దెయ్యాన్ని చూసిందని ఆమె చెప్పినప్పుడు, అతను ఆమెను కూడా చూశాడు కాబట్టి అది చిన్న అమ్మాయినా అని వెంటనే ఆమెను అడిగాడు. అతను సానుభూతిపరుడు మరియు మేము నివసించే అమిష్ ఫామ్‌లోని అతని గదిలో దెయ్యాలు (అంత మంచివి కావు) అతనిని వెంబడించడం చూశాడు.

నేను హైస్కూల్‌లో ఉన్నప్పుడు, నా తల్లిదండ్రులు మరియు నేను ఒక దెయ్యంతో నివసించాము మరియు నా పడక గది దాటి హాలులో ఒక నీడ వ్యక్తి నడుచుకుంటూ వెళ్లడం నేను చూశాను మరియు నేను నిరంతరం చూస్తున్న అనుభూతిని కలిగి ఉన్నాను మరియు నేను వెళ్లినప్పుడు నిరంతరం నా వీపుపై ఒకరి ఒత్తిడి ఉంటుంది. లాండ్రీ చేయడానికి నేలమాళిగలో లేదా నిల్వ ద్వారా అటకపైకి వెళ్ళడానికి.

ఇంట్లో చాలా వింతలు జరిగాయి, అవి వివరించలేనివి మరియు మా నాన్న సందేహాస్పదంగా ఉన్నారు, కానీ ఏమి జరుగుతుందో అతను ప్రశ్నించడం ప్రారంభించాడు. నా భర్త చాలా సంశయవాది మరియు ప్రింట్‌లు పారానార్మల్ లేదా స్పిరిట్ నుండి వచ్చినవని నమ్మడానికి నిరాకరిస్తాడు కాబట్టి నా పిల్లలు మరియు నేను చర్చలు మరియు ఆందోళనలు/భయాలను మనలోనే ఉంచుకుంటాము.

నా ఇద్దరు పిల్లలు అమ్మాయిని చూసిన తర్వాత, మేము కూడా కిటికీలు మరియు తలుపులు కొట్టడం వింటాము మరియు ఎవరూ బయట ఉండరు మరియు కొన్ని తట్టలు ఇంట్లోనే ఉంటాయి మరియు తట్టినవాడు లేచి తనిఖీ చేయడానికి అందరూ నిద్రపోతారు. మేము రాత్రిపూట మా ఇంటి వెనుక అడవిలో ప్రపంచ గాలిలాగా కొన్ని చాలా విచిత్రమైన శబ్దాలు వింటాము, కానీ మా ఇంటి వెనుక మాత్రమే మరియు ఇది చాలా అసహ్యకరమైన అనుభూతి, ఎందుకంటే ఆ స్థిరమైన, వేగవంతమైన ఆకులు మరియు ఆకుల యొక్క వేగవంతమైన భంగం ఏమిటో మీకు తెలియదు. మా ఇంటి వెనుక మా అభివృద్ధిలో ఒక ప్రాంతంలో మాత్రమే అవయవాలు విరిగిపోతున్నాయి. ఖచ్చితంగా జంతువులు లేవు.

నేను మా ఇంటిని కాల్చివేసాను మరియు చాలా కాలం వరకు అంతా నిశ్శబ్దంగా ఉంది. నేను ఇటీవల శ్మశానవాటికకు వెళ్లి నా తల్లిదండ్రుల శిరస్సుపై కొత్త పువ్వులు ఉంచడానికి వెళ్లి పాత సమాధుల చిత్రాలను తీశాను మరియు చాలా పాత సమాధి పక్కన నాకు విచిత్రమైన అనుభూతిని కలిగి ఉండటంతో నేను నా కొడుకుతో పాటు వెళ్లడానికి సిద్ధంగా ఉన్నానని చెప్పాను మరియు అతను కూడా ఉన్నాడు ఎందుకంటే అతనికి వింత భావాలు కలుగుతున్నాయి.

మేము ఇంటికి చేరుకున్నాము మరియు నేను చిత్రాలను చూశాను మరియు నేను భయపడ్డాను/వింతగా భావించినప్పుడు, ఒకే ఒక్క చిత్రం ద్వారా ఒక వింత కాంతి మూలం వచ్చింది. నేను వివిధ కోణాలలో అనేక చిత్రాలను తీశాను మరియు మరే ఇతర షాట్‌లో ఆ కాంతి మూలం లేదు, మరియు మేము బయలుదేరుతున్నప్పుడు చాలా పాతది కాకుండా ఆ రోజు స్మశానవాటికలోని మరే ఇతర ప్రదేశంలో నాకు విచిత్రమైన అనుభూతి లేదు.

ఆ రోజు తర్వాత మళ్లీ వేలిముద్రలతో మా ఇంట్లో గొడవ మొదలైంది. నాకు పీడకల వచ్చింది, నేను అరుస్తూ మేల్కొన్నాను మరియు నా ఇద్దరు కుమార్తెలు నా మాట విన్నారు. నేను ఎలా అరుస్తున్నానో అది ఒక విధమైన జోక్‌గా ఉంది...కానీ నేను నిద్రలో బిగ్గరగా అరుస్తానని భయపడ్డాను. ఈ కల తర్వాత నా కుమార్తె మరియు కొడుకు ఇద్దరికీ గీతలు ఉన్నాయి.

నేను ఫోటోలను అటాచ్ చేయాలనుకున్నాను కానీ ఎలా చేయాలో తెలియడం లేదు. ఎలా చేయాలో ఎవరైనా సలహా ఇవ్వగలిగితే, నేను వాటిని అప్‌లోడ్ చేయగలను, తద్వారా ఈ విషయాలు ఏమిటో మీరు చూడవచ్చు. చాలా ధన్యవాదాలు!

Images Credit: To those who took the original photos.

***************************************************************************************************

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి