1, జూన్ 2023, గురువారం

ఏడేళ్ళ ఫ్యాషన్ డిజైనర్ పునర్జన్మ ఎత్తేడా?...(న్యూస్)

 

                                                                     ఏడేళ్ళ ఫ్యాషన్ డిజైనర్ పునర్జన్మ ఎత్తేడా?                                                                                                                                                     (న్యూస్)

7 ఏళ్ల మాక్స్ అలెగ్జాండర్ తన 4 సంవత్సరాల నుండి దుస్తులను డిజైన్ చేస్తున్నాడు మరియు అతను గత జీవితంలో ఐకానిక్ ఇటాలియన్ డిజైనర్ గూసియో గూచీ అని నొక్కి చెప్పాడు.

చాలా మంది 7 ఏళ్ల అబ్బాయిలకు గూచీ ఎవరో, ఏమిటో కూడా తెలియదు. కానీ అమెరికా నుండి వచ్చిన ఫ్యాషన్ డిజైన్ ప్రాడిజీ కుర్రాడైన మాక్స్ అలెగ్జాండర్కు మాత్రమే ప్రసిద్ధ ఇటాలియన్ డిజైనర్ గూసియో గూచీ గురించి తెలుసు, ఇతను గత జీవితంలో అతనేనని పేర్కొన్నాడుఅతను తన సృష్టిని ప్రదర్శించడానికి ఒక బొమ్మను తెచ్చుకున్నాడు. మరియు మాడిసన్ అతనిని కార్డ్బోర్డ్తో తయారు చేసిన తర్వాత అతను అద్భుతమైన ప్రతిభను ప్రదర్శించడం ప్రారంభించాడు. అతని వయసులో ఉన్న ఇతర పిల్లలు చదవడం మరియు వ్రాయడం నేర్చుకుంటున్న వయస్సులో, మాక్స్ తన రెజ్యూమ్లో షారన్ స్టోన్ వంటి క్లయింట్లతో అనుభవజ్ఞుడైన ఫ్యాషన్ డిజైనర్ అని రాసాడు.

నేను గమనించలేదు. అతను మాకు చెప్పాడు. లాక్డౌన్ సమయంలో మేము విందులో ఉన్నాము మరియు అతను అక్షరాలా, 'నాకు బొమ్మ కావాలి' అని ప్రకటించాడు,” అని మాడిసన్ అలెగ్జాండర్ గుర్తు చేసుకున్నారు. "అతను చాలా సీరియస్గా ఉన్నాడు. నవ్వడం లేదు. నేను ఇలా ఉన్నాను, 'సరే, నేను మీ ముందు ఫ్యాషన్పై ఆసక్తి చూపడం ఎప్పుడూ చూడలేదు. నా దగ్గర బొమ్మ లేదు కాబట్టి. మీరు నాకు బొమ్మను తీసుకువస్తే, నేను మీకు చూపిస్తాను. నేను డ్రెస్మేకర్ని.

"వాడు ఇప్పుడే దుస్తులు తయారు చేయడం ప్రారంభించాడు, ఇది చాలా క్రేజీ విషయం" అని తల్లి పీపుల్ మ్యాగజైన్తో అన్నారు. “నేను పరిగెత్తి నా భర్తను పిలుచుకు రావటానికి వెళ్ళను. ఆయనతో నేను ఇలా అన్నాను, 'మీ ఆఫీసు నుండి మీరు బయటకు రండి, మీరు మాక్స్ ఏమి చేస్తున్నాడో చూడాలి. అతను చేసేది వెర్రితనం"

అత్యంత క్రేజీ విషయమేమిటంటే, మాక్స్ మునుపెన్నడూ మహిళల ఫ్యాషన్కు గురికాలేదు, అతను ఇప్పుడే దుస్తులు తయారు చేయడం ప్రారంభించాడు మరియు అతను కుట్టుపని, బట్టలు మరియు వంటి వాటిపై శ్రద్ధగా తనకు తాను నేర్చుకుంటున్నాడు. అతని తల్లిదండ్రులు ఫ్యాషన్ అతని జన్యువులలో ఉందని నమ్ముతారు, ఎందుకంటే అతని తాతలు మాంట్రియల్లో ఫ్యాషన్ వ్యాపారంలో ఉన్నారు, కానీ అతను డ్రెస్మేకింగ్ ప్రారంభించినప్పుడు అబ్బాయికి దాని గురించి ఏమీ తెలియదు.

మాక్స్ తన తల్లి కుట్టు యంత్రాన్ని ఉపయోగించడాన్ని చూసేందుకు కొన్ని వారాల పాటు గడిపాడు, కానీ అతను అప్పటి నుండి నైపుణ్యంలో ఆమెను అధిగమించాడు. మొదట, అతని తల్లిదండ్రులు ఫ్యాషన్పై అతని ఆసక్తి తాత్కాలిక కోరిక తప్ప మరేమీ కాదని భావించారు, కానీ అతను గత 3 సంవత్సరాలుగా దానితోనే ఉండిపోయాడు మరియు ఏదైనా ఉంటే, అతను ప్రతిరోజూ దానిపై ఎక్కువ మక్కువ చూపుతున్నాడు.

"ఇది నిజంగా నన్ను ఆకట్టుకునే అసాధారణమైన విషయం.చాలా చిన్న పిల్లవాడికి నిబద్ధత, మరియు ప్రజలను అందంగా భావించాలనే అతని నిజమైన అభిరుచి, అతను 4 సంవత్సరాల నుండి ఇది మాకు చెప్పాడు," అని మాక్స్ తల్లి చెప్పారు.

7 ఏళ్ల డిజైనర్ వాస్తవానికి తన అద్భుతమైన నైపుణ్యాలకు చాలా మంచి వివరణను కలిగి ఉన్నాడు. స్పష్టంగా, అతను పీపుల్ మ్యాగజైన్తో మాట్లాడుతూ, అతను మరొక జీవితంలో గూచియో గూచీ అని, మరియు అతని తల్లి అతను ఒక రోజు గూచీ ఫ్యాషన్ హౌస్కు అధిపతి కావాలని లేదా కనీసం తన స్వంత స్టూడియోను నడపాలని కలలు కంటున్నట్లు చెప్పాడు. అతని బెల్ట్ కింద వందకు పైగా డిజైన్లు, ప్రపంచవ్యాప్తంగా విక్రయించబడిన దుస్తులు మరియు నటి షారన్ స్టోన్ చేత నియమించబడిన జాకెట్తో అతను ఖచ్చితంగా మంచి ప్రారంభానికి బయలుదేరాడు.


Images & video credit: To those who are original owners.

***************************************************************************************************

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి