4, జూన్ 2023, ఆదివారం

దిక్కు మార్చుకున్న గాలి...(కథ)


                                                                                  దిక్కు మార్చుకున్న గాలి                                                                                                                                                                           (కథ) 

ప్రేమ అంటే తెలియనివారు ఉండరు. అది స్వతహాగా మనసులో పుట్టుకొచ్చే పుట్టుమచ్చలాంటిది. కథలో అదే నిరూపించబడింది. ప్రేమించడానికి హృదయం ఉండాలి. ప్రేమింపబడడానికి వ్యక్తిత్వం ఉండాలి. ప్రేమ వేదం లాంటిది. చదవగలిగితే పరిపూర్ణతను ఇస్తుంది. ఒక మనిషి ఇంకొక మనిషిని ప్రేమించేలా చేయడం భగవంతుడికి కూడా సాధ్యం కాదు. జీవితం పువ్వులాంటిది.అందులోని మకరందమే ప్రేమ.

ప్రేమించుకునే జంటలకు కొదవే లేదు. కథలో వచ్చే ప్రేమజంట చాలా విచిత్రమైనది.

*************************************************************************************************

రోజు దినపత్రికలో ప్రచురించబడిన ఒక ప్రకటన, నన్ను అమితంగా ఆకర్షించింది.

ప్రకటన ఇదే: వరుడు కావలెను. హైదరాబాద్ లోని విదేశీ ఎంబసీ ఒక దాంట్లో ఉద్యోగం చేస్తున్న, ఎం.బి. చదివిన 20 సంవత్సరాల వయసున్న వధువుకు వరుడు కావలెను. వరుడు వరకట్నం ఎదురుచూడని వ్యక్తిగానూ, ఆల్కహాల్ అలవాటు లేకుండానూ, సిగిరెట్టు కాల్చని వ్యక్తిగానూ ఉండాలి---- ఇదే ప్రకటన.

చిన్న వయసులోనే తల్లి-తండ్రులను పోగొట్టుకున్నాను. నా బాబాయ్ నన్ను చదివించారు. బి..బి.ఏల్. డిగ్రీ ఉన్నా అడ్వకేట్ వ్యాపారానికి వెళ్ళటానికి నేను ఇష్టపడలేదు. ఒక సంస్థలో చట్ట సలహాదారుగా చేరాను. నా ప్రతిభనూ, నిజాయితీనూ గొప్పగా గౌరవించిన సంస్థ యజమాని, యాభై వేలలో మొదలైన నా జీతాన్ని, తరువాత సంవత్సరమే దాన్ని లక్ష రూపాయలకు పెంచాడు.

జీవితంలో ఎదిగిపోవాలి. సరిపోయే సంపాదన వచ్చేంత వరకు పెళ్ళి చేసుకోకూడదుఅని నిర్ణయం తీసుకున్నాను. ఇదిగో, ఇప్పుడు సరిపోయేంత సంపాదన వస్తోంది. ఇక పెళ్ళి చేసుకోవటానికి ఎటువంటి నిషేధమూ లేదు.

ఈ కథను చదవటానికి ఈ క్రింది లింకుపై క్లిక్ చేయండి:

దిక్కు మార్చుకున్న గాలి...(కథ) @ కథా కాలక్షేపం-1 

***************************************************************************************************

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి