9, జనవరి 2024, మంగళవారం

ప్రతికూల వ్యక్తులకు టోక్యో కేఫ్...(ఆసక్తి)

 

                                                                       ప్రతికూల వ్యక్తులకు టోక్యో కేఫ్                                                                                                                                                                 (ఆసక్తి)

టోక్యోలోని షిమోకిటాజావా జిల్లాలోని హాయిగా ఉండే కేఫ్ అయిన మోరీ ఓచి, నిరాశావాదులకు మరియు సాధారణంగా ప్రతికూల మనస్తత్వం ఉన్న వ్యక్తులకు మాత్రమే సర్వీస్ అందించడానికి ప్రసిద్ధి చెందింది.

ప్రతికూల వ్యక్తులు చెడు ప్రతినిధిని పొందుతారు మరియు మరింత సానుకూలంగా ఉండాలని నిరంతరం చెబుతారు, కానీ, మీరు దాని గురించి ఆలోచిస్తే, ప్రతికూలంగా ఉండటంలో నిజంగా ఏదైనా తప్పు ఉందా? టోక్యోలోని షిమోకిటాజావాలో ఉన్న చిన్న కేఫ్ అయిన మోరీ ఔచి వ్యవస్థాపకుడు ఖచ్చితంగా అలా అనుకోడు. తనంతట తానుగా వర్ణించబడిన దిగులుగా ఉన్న వ్యక్తి, అతను ఒక దశాబ్దం క్రితం తనలాంటి ఆలోచనాపరుల కోసం ఆలోచనను పొందాడు, అయితే COVID-19 మహమ్మారి సమయంలో మూడు సంవత్సరాల క్రితం మాత్రమే తెరవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ప్రతికూల వ్యక్తులు ఇతరులకన్నా ఎక్కువ సున్నితంగా మరియు సులభంగా గాయపడతారని మనిషి ఎప్పుడూ భావించాడు, కాబట్టి అతను వారికి ప్రత్యేకంగా అంకితమైన స్థలాన్ని సృష్టించాడు.

"ప్రజలు ఎల్లప్పుడూ సానుకూలంగా ఉండటం మంచిది మరియు ప్రతికూలంగా ఉండటం చెడ్డది అని చెబుతారు, కానీ ప్రతికూల ఆలోచనలు కలిగి ఉండటం అంత చెడ్డ విషయం అని నేను అనుకోను" అని యజమాని  మోరీ ఔచి సోరా న్యూస్ 24 కి చెప్పారు. "నేను చాలా మంది ప్రతికూల వ్యక్తులని అనుకుంటున్నాను. దయ యొక్క ఒక రూపం, వారి వైఖరిలో రిజర్వ్‌గా ఉంటారు మరియు వారికి విశ్రాంతినిచ్చే స్థలం ఉండటం మంచిది అని నేను భావించాను.

యజమాని స్వయంగా నిర్మించుకున్న మోరీ ఔచి ఒక మోటైన, వుడ్‌ల్యాండ్ డెకర్‌ను కలిగి ఉంది, మోరీ ఔచి నిజంగా నిరాశావాద వ్యక్తుల కోసం ఒక వేదికగా కనిపించదు, అయితే ఇది ఇతరుల చూపుల గురించి చింతించకుండా పోషకులు స్వయంగా ఉండగలిగే ప్రైవేట్ గదులను కలిగి ఉంది. ప్రతికూలతను సూచించే ఏకైక విషయం మెను, ముఖ్యంగా కాక్‌టెయిల్‌ల యొక్క విచిత్రమైన పొడవైన పేర్లు:

మా నాన్నలో ఉన్న ఏకైక మంచి విషయం ఏమిటంటే అతను అత్యంత చురుకైన వ్యక్తి, కానీ 22 సంవత్సరాల క్రితం అతను అకస్మాత్తుగా అదృశ్యమయ్యాడు, ‘పెగాసస్ నిజమైనవిఅని వ్రాసిన లేఖను వదిలివేసాడు”;

"నిన్న, నేను శపించబడిన కోకేషి బొమ్మను పర్వత అడవిలో లోతుగా పాతిపెట్టాను, కానీ ఈ ఉదయం నేను మేల్కొన్నప్పుడు అది నా షెల్ఫ్‌లో తిరిగి వచ్చింది";

"నా పుట్టినరోజున, మా అమ్మ నాకు గ్రామీణ ప్రాంతం నుండి ఒక పుచ్చకాయను పంపింది, మరియు నేను నిజంగా మెలోన్‌ను ఇష్టపడనని ఆమెకు చెప్పడానికి నాకు హృదయం లేదు."

యజమాని ప్రకారం, మోరీ ఔచిలో అందించబడే చాలా కాక్‌టెయిల్‌లు రంగురంగుల పదార్థాలతో తయారు చేయబడతాయి, ఇవి వాటి కఠినమైన రుచి మరియు మిక్స్ చేసినప్పుడు అసహ్యకరమైన రంగుతో పోషకులను నిరాశపరుస్తాయి.

జపాన్ చాలా విచిత్రమైన కేఫ్‌లకు నిలయంగా ఉంది, అయితే మోరీ ఓచి ఖచ్చితంగా అత్యంత ఆసక్తికరమైన వాటిలో ఒకటి.

Images & video Credit Images.: To those who took the originals.

***************************************************************************************************

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి