18, సెప్టెంబర్ 2023, సోమవారం

టీచింగ్ ఉద్యోగాన్ని విడిచిపెట్టి-మత్స్యకన్యగా వృత్తి మారిన మహిళ...(ఆసక్తి)


                                           టీచింగ్ ఉద్యోగాన్ని విడిచిపెట్టి-మత్స్యకన్యగా వృత్తి మారిన మహిళ                                                                                                                                    (ఆసక్తి) 

మెర్‌మైడింగ్‌లో తన మొదటి సారి అనుభవాన్ని 'ఉల్లాసకరమైన మరియు ఉత్తేజకరమైనది' అని మోస్ వివరించింది. మరియు ఈత కొట్టేటప్పుడు తోకను ధరించడం వంటి అభ్యాసం తనకు 'ప్రకృతి మరియు సముద్రంతో మరింత పరిచయం' అనిపించడంలో సహాయపడిందని చెప్పారు.

మన ఆశయాలను నెరవేర్చడం మనకు భిన్నమైన స్థాయి సంతృప్తిని ఇస్తుంది, అందుకే మనం మన అభిరుచిని అనుసరిస్తామని చెబుతారు. ఇటలీలో ఓ మహిళ సరిగ్గా అలా చేసింది. ఆమె ఒక ప్రొఫెషనల్ మత్స్యకన్య కావడానికి ఇంగ్లీష్ టీచర్ ఉద్యోగాన్ని విడిచిపెట్టినట్లు ఊఖ్స్ మెట్రో నివేదించింది. మోస్ గ్రీన్, 33, టోర్క్వే, డెవాన్‌కు చెందినది, కానీ ఇంగ్లీష్ నేర్పడానికి 2016లో సిసిలీకి వెళ్ళింది. స్థానిక బీచ్‌లో సముద్రం నుండి "మ్యాజికల్ మెర్మాన్" దుస్తులు ధరించి వచ్చిన వ్యక్తిని చూసిన తర్వాత మత్స్యకన్యగా మారాలనే ఆలోచన ఆమె మనసును తాకింది.

మెట్రోతో మాట్లాడుతూ, మోస్ తన మొట్టమొదటి మత్స్యకన్య అనుభవాన్ని 'ఉల్లాసకరమైన మరియు ఉత్తేజకరమైనది'గా వివరించింది మరియు ఈత కొట్టేటప్పుడు తోకను ధరించడం వంటి అభ్యాసం తనకు 'ప్రకృతి మరియు సముద్రంతో మరింత పరిచయం' అనుభూతిని కలిగించిందని చెప్పింది.

"ఒకరోజు, అకస్మాత్తుగా, ఈ అద్భుత మెర్మాన్ నీటి నుండి బయటకు రావడాన్ని నేను చూశాను, ఆపై ఆమె మళ్లీ డైవ్ చేసింది, కానీ బయటకు వచ్చింది, అది కాళ్ళు కాదు, నిజానికి అది ఒక తోక. చూడటానికి నిజంగా అద్భుతంగా ఉంది. ఏకాంత బీచ్‌లో - మెర్మైడింగ్ అనేది కొత్త అభిరుచిగా నేను కోరుకుంటున్నట్లు ఆ సమయంలో నాకు స్పష్టంగా అర్థమైంది - ఇది కొంచెం భిన్నంగా ఉంది మరియు నేను ఒంటరిగా చేయగలను" అని గ్రీన్ చెప్పారు.

గ్రీన్ దీన్ని హాబీగా తీసుకుని ప్రొఫెషనల్ కోర్సు కూడా చేసింది. రెండు సంవత్సరాల తరువాత, ఆమె ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ద్వారా పక్కనే ఉన్న లాంపెడుసా ద్వీపంలో జాబ్ ఆఫర్‌ను అందుకుంది.

ఉపాధ్యాయురాలిగా ఆమె సంపాదించిన దానికంటే తక్కువ సంపాదిస్తున్నప్పటికీ, కెరీర్ మార్పు గురించి 'ఎటువంటి పశ్చాత్తాపం లేదు' అని గ్రీన్ చెప్పింది.

"జీవిస్తే చాలు, చివరిలో నేను ఇష్టపడే పనిని చేస్తున్నాను - ప్రస్తుతానికి అంతే ముఖ్యం. భవిష్యత్తులో ఏమి జరుగుతుందో ఎవరికి తెలుసు - ప్రస్తుతానికి, నేను నా అడుగులు వేస్తున్నాను మెర్మైడింగ్ ప్రపంచంలోని తలుపు మరియు ఇది ఒక కళారూపం కాబట్టి ఇది ప్రారంభించడానికి పెద్దగా చెల్లించాల్సిన అవసరం లేదని నాకు తెలుసు, "ఆమె కొనసాగింది.

Images Credit: To those who took the original photos.

***************************************************************************************************

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి