13, మే 2023, శనివారం

మన టెక్‌లో కొన్ని ఏలియన్ టెక్ నుండి రివర్స్ ఇంజినీరింగ్ చేయబడిందా?...(ఆసక్తి)

 

                                         మన టెక్‌లో కొన్ని ఏలియన్ టెక్ నుండి రివర్స్ ఇంజినీరింగ్ చేయబడిందా?                                                                                                                             (ఆసక్తి)

మన టెక్లో కొన్ని ఏలియన్ టెక్ నుండి రివర్స్ ఇంజినీరింగ్ చేయబడిందా?... అవును అంటున్నారు అమెరికన్ కాంగ్రెస్ మ్యాన్.

గత దశాబ్ద కాలంగా మనం అలవాటైన ప్రతిదాని తర్వాత, బేసి మరియు క్రూరమైన క్లెయిమ్లపై షాక్కు గురికావడం కష్టమని నేను భావిస్తున్నాను.

గ్రహాంతర సాంకేతికత ఉనికిలో ఉండటమే కాదు, కనుగొనబడింది మరియు ఉపయోగించబడింది అని కాంగ్రెస్ సభ్యుడు క్లెయిమ్ చేసాడు, అయితే ఖచ్చితంగా నా నుండి కనీసం కనుబొమ్మనైనా సంపాదించాడు.

న్యూస్వీక్కి ఇచ్చిన ఇంటర్వ్యూలో, టేనస్సీ కాంగ్రెస్ సభ్యుడు టిమ్ బుర్చెట్ ఒక క్రూరమైన వాదన చేశారు.

"యుఎస్ ప్రభుత్వం ఏదో ఒక సమయంలో ఒక క్రాఫ్ట్ను మరియు సాధ్యమైన జీవులను తిరిగి పొందింది. ప్రస్తుతం చాలా వరకు రివర్స్-ఇంజనీరింగ్ చేయబడుతున్నాయని నేను అనుకుంటున్నాను, కానీ మాకు అది అర్థం కాలేదు.

వైట్ హౌస్ నేషనల్ సెక్యూరిటీ కౌన్సిల్ ప్రతినిధి జాన్ కిర్బీ తన ప్రత్యుత్తరంలో కళ్ళు తిప్పుతున్నట్లు మీరు దాదాపు వినవచ్చు.

"అమెరికన్ ప్రజలు గ్రహాంతరవాసుల గురించి ఆందోళన చెందాల్సిన అవసరం లేదని నేను అనుకుంటున్నాను."

అంశం బుర్చెట్కి నచ్చినట్లుగా ఉంది, ఎందుకంటే అతను సెనేట్ లో గ్రహాంతరవాసులు మరియు అమెరికా ప్రభుత్వం గురించి చాలా ప్రకటనలు చేశాడు.

"దీని గురించి ఆందోళన చెందుతున్న వ్యక్తులు, ప్రపంచం నలుమూలల నుండి నన్ను సంప్రదించిన వారు చాలా ఆసక్తిగా ఉన్నారు."

వివాదాస్పద రాజకీయ నాయకుడు మాట్ గేట్జ్ యొక్క పోడ్కాస్ట్లో అతను దాని గురించి మళ్లీ మాట్లాడాడు.

"తెలిసిన చాలా మంది వ్యక్తులు నాకు చెప్పారు క్రాష్ అయిన బహుళ క్రాఫ్ట్లతో మనం ఏదైనా చేయవలసి ఉంది కాని మనకు సాంకేతికత లేదు. నేను దానిని నా హృదయం పూర్వకంగా నమ్ముతాను

చాలా మంది బుర్చెట్ ఏదైనా లోతైన విశ్వాసాన్ని నిరూపించుకోవడానికి కాకుండా రాజకీయ పాయింట్లను సాధించాలని చూస్తున్నారని నమ్ముతారు.

కానీ, వాస్తవానికి, మీకు ఎప్పటికీ తెలియదు, ఎందుకంటే నిజం అక్కడ ఉంది.

కనీసం, వారు చెప్పేది అదే.

Images Credit: To those who took the original photos.

***************************************************************************************************

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి