24, మే 2023, బుధవారం

ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ గాడ్ ఫాదర్ పశ్చాత్తాపపడుతున్నారు …(న్యూస్)


                                                 ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ గాడ్ ఫాదర్ పశ్చాత్తాపపడుతున్నారు                                                                                                                                  (న్యూస్) 

ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ యొక్క గాడ్ ఫాదర్ పశ్చాత్తాపపడటమే కాకుండా, అతని స్వంత పనికి ఆయనే భయపడుతున్నాడు.

ఇది నిజమైన ఫ్రాంకెన్స్టైయిన్ క్షణం. ఎందుకంటే, సాంకేతికత యొక్క సృష్టికర్తలు కొంతమంది, సాంకేతికతలు తమ చేతి నుండి తప్పించుకుంటాయని, ఇతరులచే మంచి మరియు చెడు రెండింటికీ ఉపయోగిస్తారని గ్రహించారు.

కృత్రిమ మేధస్సు యొక్క అగ్రగామి మార్గదర్శకులలో ఒకరైన జియోఫ్రీ హింటన్, ప్రస్తుతం క్షణాన్ని కలిగి ఉన్నారు.

అతను ఒక దశాబ్దం పాటు గుగుల్లో పనిచేశాడు మరియు కంప్యూటర్ సైన్స్లో అత్యంత ప్రతిష్టాత్మకమైన బహుమతులలో ఒకటైన ట్యూరింగ్ అవార్డును కూడా గెలుచుకున్నాడు.

ది న్యూయార్క్ టైమ్స్కి ఇటీవల ఇచ్చిన ఇంటర్వ్యూలో, హింటన్ (ఇప్పుడు గూగుల్ను విడిచిపెట్టాడు) తన స్వంత ఆవిష్కరణల యొక్క ప్రమాదకరమైన చిక్కుల గురించి హెచ్చరించాడు.

అతను తన జీవితపు పనిని పూర్తిగా పశ్చాత్తాపపడుతున్నట్లు కూడా అంగీకరించాడు.

నేను సాధారణ సాకుతో నన్ను నేను ఓదార్చుకుంటాను: నేను దీన్ని చేయకుంటే, మరెవరైనా చేసి ఉండేవారు. చెడ్డ నటులు చెడు విషయాలకు ఉపయోగించకుండా ఎలా నిరోధించవచ్చో చూడటం కష్టం

అతను ఒంటరిగా లేడు. ఇటీవల, 1000 మంది పరిశ్రమ నిపుణులు ఇప్పటికే సృష్టించిన వాటిపై మెరుగైన హ్యాండిల్ను పొందే వరకు మరింత అధునాతన AIని అభివృద్ధి చేయడంపై తాత్కాలిక నిషేధం కోసం పిలుపునిస్తూ బహిరంగ లేఖపై సంతకం చేశారు.

మైక్రోసాఫ్ట్ తన బింగ్ AI శోధన ఇంజిన్ను విడుదల చేసే వరకు హింటన్ తన మాజీ యజమానిని Ai యొక్క "సరైన స్టీవార్డ్"గా పరిగణించాడు.

ఇప్పుడు గూగుల్ బెదిరింపులకు గురవుతున్నందున, వారు తమ స్వంత AI ఇంటిగ్రేటెడ్ శోధనను అభివృద్ధి చేయడానికి పరుగెత్తుతున్నారు.

ఇది హింటన్ను ఆందోళనకు గురిచేస్తుంది, ఎందుకంటే అతను చాలా నకిలీ చిత్రాలు మరియు టెక్స్ట్ చుట్టూ తేలుతూ ఉంటాడు, ఎవరూ ఇక నిజం ఏమిటో తెలుసుకోలేరు

ఒక పెద్ద ఆందోళన. అయితే, ప్రస్తుతం సైన్స్ ఫిక్షన్ ప్రాంతంగా ఉంది.

ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ వాస్తవానికి వ్యక్తుల కంటే తెలివిగా ఉండగలదనే ఆలోచన - కొంతమంది దీనిని విశ్వసిస్తున్నారు. కానీ చాలా మంది క్రెక్టు కాదని భావిస్తున్నారు.  ఇది ప్రస్తుతం చాలా దూరంగా ఉందని నేను అనుకుంటున్నాను. ఇది ప్రాక్టికల్ కి రావటానికి 30 నుండి 50 సంవత్సరాలు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ సమయం ఉందని నేను అనుకుంటున్నాను. స్పష్టంగా, నేను ఇకపై అలా ఆలోచించను

పాజ్ బటన్ను నొక్కగల వ్యక్తులు ఉంటారని నేను ఆశిస్తున్నాను.

Images Credit: To those who took the original photos.

***************************************************************************************************

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి