20, ఫిబ్రవరి 2023, సోమవారం

వనిత...(కథ)

                                                                                              

                                                                                              వనిత                                                                                                                                                                                           (కథ)

దొరికిన విరామంలో తల్లికి ఫోన్ చేసి ఆ సంతోషకరమైన వివరం చెప్పింది పూర్ణిమా.

అంతా సేరేనే...అల్లుడు నిన్ను పంపుతారా అనేది చూసుకో. ఎందుకంటే, నువ్వు ఉద్యోగానికి వెళ్ళకూడదని ఆయన ఖచ్చితంగా ఉన్నారు. రేడియోలో న్యూస్ రీడర్ ఉద్యోగం ఆయన ఒప్పుకుంటారా? నా కెందుకో ఆయన వద్దని చెబుతారనే అనిపిస్తోంది” 

ఏంటమ్మా ఇలా చెబుతున్నావు...ఇది ఎవరికీ దొరకని అవకాశం. నా ప్రయత్నానికీ, నైపుణ్యానికీ దొరికిన అంగీకారం”

అదంతా నువ్వు నాకు కూతురుగా ఉన్నంత వరకే. ఇప్పుడు నువ్వు భార్గవ్ భార్యవు. ఆయనకు ఏది ఇష్టమో అదే నీ ఇష్టం అవాలి” 

అయితే నాకని ఏ ఇష్టమూ, కోరిక, ఆశ ఉండకూడదా? నీకే తెలుసు. వార్తలు చెప్పే వ్యక్తిగా అవ్వాలనేదే నా చాలా రోజుల ఆశ, కల. ఇప్పుడు నువ్వే ఇలా చెబుతున్నావేమ్మా”

ఒక మగాడి అంగీకారం లేకుండా, ఏ ఆడదీ తన, తెలివితేటలను బయట పెట్టలేదమ్మా. అర్ధం చేసుకో. అది నాన్నగానే ఉండనీ, తోడ పుట్టిన అన్నయ్యో, తమ్ముడో లేక భర్తగానే ఉండనీ. వాళ్ళందరినీ ఎదిరించి ఆ ఆడది విజయం సాధిస్తే ఈ సమాజం వాళ్ళని వేరే స్థూల దృష్టితోనే చూస్తుంది”

ఆయితే నేను నా కలలను జయించలేనా...? నేను ఇలా వంట గదిలో చిక్కుకుని మగ్గిపోవలసిందేనా?”

పూర్ణిమా వంటగదిలోనే మగ్గిపోయిందా లేక తన ఆశను నెరవేర్చుకుందా? తెలుసుకోవటానికి ఈ కథ చదవండి.

ఈ కథను చదవటానికి ఈ క్రింది లింకుపై క్లిక్ చేయండి:

వనిత...(కథ)@ కథా కాలక్షేపం-1 

***************************************************************************************************

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి