1, మార్చి 2023, బుధవారం

అభిమాన దారి/కాలం మార్పు/ఆటంబాంబు…(3 మినీ కథలు)

 

                                                                    అభిమాన దారి/కాలం మార్పు/ఆటంబాంబు                                                                                                                                                   (3 మినీ కథలు)

అభిమాన దారి...(మినీ కథ)

"వసుంధరా! కాఫీనా ఇది. వేడి పెట్టిన కుడితి నీళ్ళు లాగా ఉందే? నువ్వు కాఫీ పెడితే అమృతం లాగా ఉంటుంది. నీకు ఇలాంటి ఒక కోడలా? కాఫీ కూడా సరిగ్గా పెట్టటం తెలియని కోడలు వచ్చి చేరిందే నీకు?” భారతీ చటుక్కున చెప్పింది. 

కాలం మార్పు...(మినీ కథ)

“మీరు నన్ను ‘మోటివేట్’ చెయ్యటానికి ఏమిటేమిటో చెబుతారు. కానీ, మీరు  చెప్పేది నాకు బోరు కొడుతోంది నాన్నా. కానీ, నా ఫ్రెండు అజీమ్ వాట్స్ ఆప్ లో ఫార్వోర్డ్ చేసిన వాయిస్ మెసేజీలో, ఒక ప్రొఫసర్ మాట్లాడిన స్పీచ్ ఉంది. జస్ట్ పది నిమిషాలే మాట్లాడారు. వినేటప్పుడే నా శరీరంలో ఒక వేగం. జీవితంలో ఏదో ఒకటి సాధించాలని ఒక పట్టుదల ఏర్పడింది నాన్నా. ఇక నా ఆలొచనా, చేష్టా పూర్తిగా నా లక్ష్యాన్ని నెరవేర్చేదిగా ఉంటుంది నాన్నా...” అన్నాడు కొడుకు.

ఆటంబాంబు...(మినీ కథ) 

“అత్తయ్యా! ఒక రెండు నిమిషాలు కదలకుండా పడుకోండి. ఎంతసేపు నేను పోరాడను?” కోడలు గిరిజా ఘాటుగా జవాబు చెప్పింది.

“చాలే రాక్షసీ! నేనే చూసుకుంటాను. నాకు సహాయ పడతానని చెప్పి నువ్వుగా వచ్చి, నన్ను బాధపెడుతున్నావే. నన్ను బాధపడనివ్వకే. నీకు పుణ్యం వస్తుంది” అన్నది అత్త. 

ఈ 3 మినీ కథలను చదవటానికి ఈ క్రింది లింకుపై క్లిక్ చేయండి:

అభిమాన దారి/కాలం మార్పు/ఆటంబాంబు…(3 మినీ కథలు)

***************************************************************************************************

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి